0 - 120,000 đ        

Bệnh sùi mào gà ủ bao lâu thì mới phát bệnh

Sùi mào gà là căn bệnh chủ yếu lây đường tình dục không an toàn, với biểu hiện là mọc những u nhú giống hình mào gà ở bộ phận sinh dục, sùi mào gà có thời gian ủ bệnh tương đối lâu và trong khoảng thời gian này thì nguy cơ lây nhiễm bệnh rất cao. Vậy bệnh sùi mào gà ủ bao lâu thì mới phát bệnh?

Bệnh sùi mào gà ủ bao lâu thì mới phát bệnh

Theo các nhân viên y tế về bệnh xã hội cho biết thời gian ủ bệnh của sùi mào gà ở mỗi người mỗi khác, vì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố sức đề kháng, việc vệ sinh cá nhân, đời sống tình dục…tuy nhiên bệnh thường có thời gian ủ bệnh thông thường từ 2- 9 tháng, trung bình là 3 tháng, trong giai đoạn này hầu như người bệnh không có triệu chứng gì, nên việc phát hiện và phòng lây nhiễm là rất khó.

Tham khảo: Bệnh sùi mào gà có ngứa ở giai đoạn đầu không ?​

Giai đoạn đầu

➤ Các nốt sùi mào gà mới đầu khiến cho người bệnh có cảm giác ngứa ngáy, đau rát và khi các nốt sùi phát triển to tích tụ mủ thì sẽ có mùi, cùng với đó là sẽ có triệu chứng tiểu ra máu, tiểu khó, ở trong trực tràng các nốt sùi gây ra cảm ngứa rát, đại tiện khó, ra máu.

➤ Bị ngứa, bị chảy máu sau khi trầy xước da, và có mùi hôi sau khi hình thành mụn cóc, những mụn cóc này nếu tiến triển to quá có thể dẫn đến hiện tượng tắc đường niệu đạo.

➤ Sùi mào gà là những mụn mọc thành cục nhỏ, không đau, bề mặt xù xì, mềm mủn…thường mọc tản, rải rác hay tụ tập ở một chỗ và có nhiều màu khác nhau như đỏ, hồng, trắng hoặc hơi nâu.

➤ Những nốt sùi mào gà thường mọc ở hậu môn, mép hoặc trong âm đạo, ở những trường hợp nặng có thì có thể mọc lan vào trong tử cung (ở nữ), mọc ở giây hãm, bao quy đầu, niệu đạo, dương vật, bìu (ở nam).

Giai đoạn tiếp theo

➤ Các u nhú sẽ tiếp tục phát triển mạnh,lan rộng nếu không được điều trị kịp thời, những tổn thương này có thể bao phủ toàn bộ bộ phận sinh dục, vì thế lúc này ở bộ phận sinh dục sẽ rất dễ chảy máu, tiết nhiều dịch mùi hôi.

➤ Khi bị sang chấn, sờ nắn các nốt sùi thì có thể gây sây sát, chảy máu hoặc thậm chí là bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn bắt đầu sưng to tạo, một số trường hợp có thể bị sốt cao, đau đớn và nghiêm trọng bệnh có thể chuyển biến thành ung thư bất cứ khi nào.

Cho nên khi phát hiện mình có những biểu hiện của bệnh sùi mào gà hoặc lỡ quan hệ không an toàn với người có nguy cơ mắc bệnh thì hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

Và Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai là một trong nhiều nơi điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà mà người bệnh có thể tin tưởng.

Tại đây luôn có trang thiết bị y khoa hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển và được nhiều người công nhận đánh giá cao, đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm chuyên môn cao, tay nghề vững chãi giúp xác định đúng tình trạng, mức độ của bệnh.

Và luôn sử dụng những phương pháp mới nhất đó là kỹ thuật ALA-PDT với những tính năng vượt trội hơn so với phương pháp truyền thống, đó là:

➤ An toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo.

➤ Tỷ lệ khỏi bệnh cao, hồi phục nhanh.

➤ Tiêu diệt triệt để mầm bệnh, chấm dứt sự tái phát.

➤ Bảo vệ nguyên vẹn chức năng cũng như hình dạng của các cơ quan khác.

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, nếu không kịp thời điều trị sẽ có dẫn đến nhiều tai biến không mong muốn, cho nên đừng e ngại mà hãy mau chóng đi chữa trị trong thời gian sớm nhất có thể.

Và khi còn điều gì thắc mắc về vấn đề này thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

Website: http://chuyendesuimaoga.xim.tv
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm