0 - 120,000 đ        

Bệnh sùi mào gà có ngứa ở giai đoạn đầu không ?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe về sau. Vậy những biểu hiện của bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu là gì? Bệnh sùi mào gà có ngứa ở giai đoạn đầu không? – Biên Hòa Đồng Nai, bài viết sau đây sẽ giải đáp vấn đề trên.

Bệnh sùi mào gà có ngứa ở giai đoạn đầu không ?

Bệnh sùi mào gà không chỉ gây nên những nốt sùi ở bộ phận sinh dục, khi phát bệnh còn kèm theo những triệu chứng như ngứa rát và trên những nhú sùi còn có ấn ra mủ. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có những biểu hiện này, tùy theo giai đoạn, từng đối tượng mà mức độ ngứa sẽ khác nhau.

Bài viết liên quan: Thời gian ủ bệnh sùi mào gà trong thời gian bao lâu ?

Bệnh không bộc phát ngay mà có thời gian u bệnh khoảng 2 – 9 tháng sau đó những triệu chứng đầu tiên bắt đầu xuất hiện. Đối với những người có hệ miễn dịch tốt thì thời gian ủ bệnh có thể dài hơn bình thường từ 8 – 12 tháng. Ở gia đoạn này, bệnh gần như không có biểu hiện gì rõ rệt nên rất khó phát hiện.

Khi bệnh phát triển ở giai đoạn đầu sẽ có những biểu hiện cụ thể hơn. Sùi mào gà giai đoạn đầu xuất hiện những mụn nhỏ đơn lẽ hoặc tụ tập một chổ. Những nốt sùi có bề mặt xù xì, màu hồng, mềm mại và không gây nên cảm giác đau cho người bệnh thế nhưng lại gây nên nhiều bất tiện trong đời sống sinh hoạt hằng ngày.

Ở nữ giới, sùi mào gà thường mọc ở âm đạo, xung quanh hậu môn hoặc nghiêm trọng hơn là lây lan vào trong cổ tử cung của chị em. Còn ở nam giới những nối sùi xuất hiện ở dây hãm, bao quy đầu, niệu đạo, dương vật, hậu môn,...

Giai đoạn sau các nốt sùi phát triển càng to có mùi hôi và xuất hiện cảm giá đau đớn. Nếu va chạm có thể là sây sát, chảy máu hoặc bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to tạo các sùi mang nhiều mủ. Nhiều trường hợp bị hành sốt cao.

Chúng ta có thể thấy bệnh sùi mào gà không gây triệu chứng ngứa ở giai đoạn đầu, nhưng càng về sau, bệnh phát triển nặng sẽ tạo ra những biến chứng khôn lường. Ngay khi phát hiện những triệu chứng của bệnh sùi mào gà, chị em đừng lơ là chủ quan mà hãy sớm tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được làm các xét nghiệm cần thiết và xác định được phương pháp điều trị hiệu quả.

Hiện nay, phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đang áp dụng phương pháp ALA/PDT tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội, là phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại, hiệu quả nhất hiện nay. Phòng khám được Bộ y tế kiếm duyệt và cấp giấy phép hoạt động công khai, chuyên điều trị các bệnh xã hội nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng.

Ngoài những việc áp dụng phương pháp điều trị hiện đại, hoạt động dưới sự kiểm soát của bộ y tế. Phòng khám còn sở hữu những ưu điểm vượt trội của một phòng khám đa khoa đạt chuẩn quốc tế, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng tìm đến để thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu.

➤ Với đội ngu y bác sĩ chuyên khoa giỏi, trên 20 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà.

➤ Xây dựng môi trường thăm khám khang trang, sạch sẽ, vời đầy đủ các phòng chức năng đảm bảo yếu tố vô trùng an toàn.

➤ Trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền khoa học phát triển.

➤ Chi phí thăm khám và điều trị đều hợp lý rõ ràng, công khai minh bạch với bệnh nhân.

Hy vọng với những chia sẽ trên sẽ giúp cho các bạn nhận biết và phòng tránh bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu hiệu quả. Nếu bạn còn những thắc mắc cần được chia sẽ hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline (0251) 381 9288 – zalo 0785 720 270 hoặc click vào khung tư vấn bên dưới bài viết của chúng tôi để được trao đổi trực tiếp

Website: http://chuyendesuimaoga.xim.tv​
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm