0 - 120,000 đ        

Bị sùi mào gà có vô sinh không?

Sùi mào gà là bệnh xã hội thường gặp, do virus Human Papilloma (HPV) gậy ra. Sùi mào gà có khả năng lây nhiễm cao và tương đối nguy hiểm, có thể đe doa đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Vậy, bị sùi mào gà có vô sinh không? Để có đáp án cho câu hỏi này, các bệnh nhân hãy cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ trong bài viết sau nhé.

Bị sùi mào gà có vô sinh không?

Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục khá phổ biến, với những biểu hiện đặc trưng như: Bộ phận sinh dục xuất hiện những nốt sùi nhỏ li ti có màu hồng nhạt, dần dần các nốt sùi sẽ tăng sinh nhanh và nhô cao, bề mặt các nốt sùi xù xì, bên trong có tụ mủ, các nốt sùi có thể mọc đơn lẻ hoặc liên kết thành từng cụm và có hình dạng như cái mồng gà.

Các nốt sùi mào gà chủ yếu xuất hiện ở những khu vực ẩm ướt như:  m hộ, âm đạo, cổ tử cung, tầng sinh môn, dương vật, bìu, bao quy đầu, hậu môn, hay ở miệng, vòm họng…

Tham khảo: Bệnh sùi mào gà tái phát thì phải làm sao ?

Chính vì vậy, sùi mào gà có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh sản của nam và nữ. Đặc biệt, nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng phương pháp sùi mào gà có thể gây biến chứng vô sinh ở cả nam và nữ giới.

Ở nữ giới

Sùi mào gà có thể gây nhiễm trùng cơ quan sinh dục như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng… ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của các chị em.

Bên cạnh đó, sùi mào gà là do virus HPV gây ra, nếu không may nhiễm virus HPV tuýp 16 và 18 thì có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, gây vô sinh ở nữ giới.

Nếu chị em phụ nữ bị sùi mào gà khi mang thai, những tổn thương có thể lan rộng và phá hủy các mô, gây tắc đường sinh nở, dẫn đến khó khăn khi sinh.

Ở nam giới

Sùi mào gà ở nam giới có thể gây tác ống dẫn tinh, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt... Các bệnh này không chỉ khiến nam giới dần mất đi ham muốn tình dục ở nam giới mà còn có thể làm giảm chất lượng, số lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng. Từ đó khiến tinh trùng không có cơ hội gặp trứng và thụ tinh, dẫn đến vô sinh nam.

Như vậy, khi bị sùi mào gà (dù ở mức độ nhẹ), người bệnh cần nhanh chóng tiến hành hỗ trợ điều trị trước khi có kế hoạch có con. Ngoài ra, để quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà đạt hiệu quả cao, các bệnh nhân có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Bởi đây là một trong những địa chỉ chuyên khám và hỗ trợ chữa trị sùi mào gà nói riêng và các bệnh xã hội nói chung an toàn, uy tín.

Đặc biệt, phòng khám chúng tôi còn tự tin đã mang đến môi trường y tế chất lượng cao và thân thiện với các bệnh nhân nhờ có nhiều ưu điểm như:

➣ Phòng khám sạch sẽ và tiện nghi, được đầu tư máy móc và thiết bị y tế chuyên dụng hiện đại.

➣ Tập thể các bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm.

➣ Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ nhiệt tình, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

➣ Chi phí khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà hợp lý, được công khai và niêm yết rõ ràng.

Với những chia sẻ trên, nếu các bệnh nhân còn bất kỳ thắc mắc gì thì vui lòng click vào khung tư vấn online bên dưới, để được các bác sĩ giải đáp rõ ràng hơn.

Website: 

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm