0 - 120,000 đ        

Bệnh sùi mào gà tái phát thì phải làm sao ?

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay, có khả năng lây truyền cao và rất dễ tái phát trở lại nếu người bệnh quan tâm điều trị không đúng cách. Do đó, không ít người bệnh băn khoăn, lo lắng và đặt ra câu hỏi về bệnh sùi mào gà tái phát thì phải làm sao ? Về vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến người bệnh cách phòng ngừa bệnh sùi mào gà tái phát và hướng xử lý phù hợp khi chẳng may đối mặt với căn bệnh nguy hiểm này lần 2.

Bệnh sùi mào gà tái phát thì phải làm sao ?

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai cho biết, bệnh sùi mào gà sở dĩ dễ tái phát là do cơ thể không sản sinh kháng thể chống virus HPV. Bởi loại virus này không ăn vào máu, mà chỉ gây tổn thưởng trên bề mặt da, nên cơ thể của người bệnh không có căn cứ để sản sinh ra kháng thể chống lại sự tấn công cũng như phát triển của virus sùi mào gà. Chính vì thế mà bệnh sùi mào gà có thể tái phát trở lại bất cứ lúc nào khi có điều kiện thích hợp, ngay cả khi người bệnh đã điều trị khỏi trước đó.

Như vậy, với nguyên nhân trên, người bệnh sau khi điều trị bệnh sùi mào gà khỏi cũng cần chăm chỉ đi tái khám sức khỏe theo định kỳ. Để tránh cho bệnh tái phát hoặc sớm phát hiện những dấu hiệu bất thường trên cơ thể và kịp thời tìm ra phương pháp điều trị.

Tham khảo: Bệnh sùi mào gà có gây chết người không?

Bên cạnh đó, để bệnh không bị tái phát các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai khuyên người bệnh nên:

- Quan tâm đến vấn đề vệ sinh cá nhân sạch sẽ, không sử dụng chung đồ lót và nên giặt quần áo lót cẩn thận, sach sẽ.

- Người bệnh nên chung thủy một bạn tình, phải đeo bao cao su khi quan hệ nhưng nên kiêng quan hệ tình dục cho đến khi điều trị dứt hẳn.

- Giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, tránh căng thẳng, lo âu.

- Điều trị sùi mào gà cần điều trị triệt để cho cả 2 vợ chồng hoặc bạn tình, để tránh tình trạng sau khi điều trị khỏi thì lại bị lây nhiễm trở lại.

- Tránh tiếp xúc với những tổn thương lạ, nhất là những vết trầy xước trên da của người đang mang mầm bệnh.

- Nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể bằng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, khoa học.

- Thăm khám định kỳ và làm các xét nghiệm cần thiết để tầm soát sự tồn tại, phát triển của virus và những nguy hại bệnh có thể gây ra.

Đặc biệt, với trường hợp người bệnh bị tái phát bệnh sùi mào gà trở lại ở mức độ nghiêm trọng hơn, thì ngoài việc hỗ trợ điều trị bằng thuốc, laser,…người bệnh sẽ được Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai áp dụng chữa trị bằng phương pháp ALA – PDT.

Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà với ưu điểm không phải đốt nên ít đau đớn cho người bệnh và với nguyên lý hỗ trợ điều trị của mình, ALA – PDT sẽ định vị chính xác, tác động vào sâu bên trong ổ bệnh, diệt trừ virus HPV, từ đó làm nốt sùi tự rụng đi. Đồng thời, ngăn ngừa khả năng tái phát, hồi phục sức đề kháng cho người bệnh, mà không gây tổn thương đến tổ chức của các tế bào lân cận.

Qua đây, nếu người bệnh vẫn còn thắc mắc bệnh sùi mào gà tái phát thì phải làm sao ? hay muốn biết thêm thông tin chi tiết về những bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xương khớp, tai mũi họng….thì các bạn hãy đến với phòng khám đa khoa hoàn cầu chúng tôi....hãy liên hệ bằng cách nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp bên dưới, để được bác sĩ giải đáp một cách nhanh chóng.

Website: 

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm