0 - 120,000 đ        

Bệnh sùi mào gà có gây chết người không?

Hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh sùi mào gà ngày càng tăng và đang ở mức báo động. Sùi mào gà là căn bệnh có tốc độ lan truyền rất nhanh và có khả năng biến chứng thành ung thư. Vậy, bệnh sùi mào gà có gây chết người không? Thắc mắc này của các bệnh nhân sẽ được giải đáp ngay qua bài viết bên dưới.

Bệnh sùi mào gà có gây chết người không?

Bệnh sùi mào gà được biết đến là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, do Human Papilloma Virus (viết tắt là HPV) gây ra. Bệnh này có khả năng lây truyền qua nhiều con đường khác nhau như: Quan hệ tình dục bừa bãi và không an toàn, tiếp xúc với vi khuẩn qua các vết thương hở, lây truyền từ mẹ sang con, sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh…

Sau khoảng 2 – 9 tháng ủ bệnh, virus sùi mào bắt đầu bắt đầu tấn công cơ thể con người, khiến người bệnh gặp không ít khó khăn, phiền toái cũng như cảm thấy đau rát khi quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó, nếu không may mắc phải virus sùi mào gà tuýp 16 và 18 thì người bệnh có nguy cơ phải đối mặt với ung thư cổ tử cung (ở nữ giới), ung thư dương vật (ở nam giới), hay ung thư vòm họng và ung thư hậu môn. Khi đó, sùi mào gà có thể gây tử vong nếu không sớm được hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Không những thế, những chị em trong quá trình mang thai mắc bệnh sùi mào gà, rất dễ bị sảy thai, đẻ non, thai chết lưu. Đặc biệt, trong quá trình sinh nở, còn có thể bị băng huyết do máu không đông, đe dọa đến tính mạng của cả mẹ và bé.

Hơn nữa, nếu trẻ mắc bệnh sùi mào gà bẩm sinh có thể bị tổn thương giác mạc, ảnh hưởng đến thị giác hay thậm chí là mù lòa. Đặc biệt, mắc sùi mào gà bẩm sinh khiến cơ thể các bé rất yếu, khó có thể chống chọi lại bệnh tật, từ đó làm tăng nguy cơ tử vong ở trẻ nhỏ.

Như vậy, có thể nhận thấy sùi mào gà là bệnh rất nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, làm tăng nguy cơ vô sinh mà còn có thể gây chết người. Vì vậy, khi mắc phải căn bệnh này, người bệnh đừng nên chủ quan mà hãy thăm khám và tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh càng sớm càng sớm càng tốt.

Ngoài ra, để hỗ trợ chữa trị hiệu quả sùi mào gà, các bệnh nhân đừng quên tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Đây là địa chỉ chuyên khám và hỗ trợ chữa trị các bệnh xã hội nói chung và sùi mào gà nói riêng uy tín, chất lượng.

Đặc biệt, phòng khám chúng tôi còn tự tin có thể mang đến môi trường khám chữa bệnh an toàn cho bệnh nhân nhờ có nhiều ưu điểm như:

➣ Được đầu tư công nghệ, máy móc và các trang thiết bị y tế hiện đại.

➣ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa vững tay nghề và có kinh nghiệm lâu năm.

➣ Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT tiên tiến và có nhiều ưu điểm như: An toàn, ít đau và ít biến chứng, nhanh chóng, hiệu quả cao, khả năng bệnh tái phát thấp.

➣ Đội ngũ nhân viên y tế có cung cách ứng xử lịch sự và tác phong làm việc chuyên nghiệp.

➣ Chi phí khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà hợp lý, được niêm yết và công khai rõ ràng.

Với những thông tin trên, nếu người bệnh còn bất kỳ thắc mắc gì thì có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám chúng tôi bằng cách click vào khung chat online bên dưới, sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể hơn.

Website: http://chuyendesuimaoga.xim.tv

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm