0 - 120,000 đ        

Cách chữa sùi mào gà bằng phương pháp dân gian

Hiện nay, các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà như đốt điện, đốt laser, áp lạnh... ít nhiều cũng sẽ khiến bệnh nhân cảm thấy đau đớn, lo lắng và sợ hãi. Do đó, họ vẫn truyền tai nhau những cách chữa sùi mào gà bằng phương pháp dân gian với thành phần là các nguyên liệu thiên nhiên. Vậy, chữa sùi mào gà bằng các phương pháp dân gian có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau nhé.

Cách chữa sùi mào gà bằng phương pháp dân gian

Các bác sĩ chia sẻ, ngoài các phương pháp tây y hiện đại giúp thì người bệnh vẫn có thể áp dụng một số phương pháp dân gian đơn giản, dễ thực hiện với thành phần là những dược liệu thiên nhiên trong việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà, cụ thể như:

Giấm táo

Do giấm táo có tính axit nên có thể hạn chế sự phát triển của virua cũng như tác động đến các nốt sùi. Phương pháp này sẽ có hiệu quả sau 1 tuần sử dụng hoặc có thể kéo dài hơn, tùy vào cơ địa của người bệnh.

Xem thêm: Bị sùi mào gà thì nên ăn gì và kiêng gì?

Cách thức hiện: Dùng bông gòn thấm một ít giấm táo bôi vào khu vực có các mụn sùi và để qua đêm.

Nước ép lô hội

Nước ép lô hội có tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại sự phát triển và của virus sùi mào gà.

Cách thực hiện: Lô hội rửa sạch, gọt vỏ và ép lấy nước dùng để uống hàng ngày. Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể sử dụng một số loại kem bôi có chiết xuất lô hội để mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn.

Vỏ chuối

Vỏ chuối có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Cách thực hiện rất đơn giản, người bệnh chỉ cần dùng vỏ chuối chà xát vào khu vực có các nốt sùi, hoặc giữ cố định vỏ chuối tại vùng bị tổn thương bằng băng keo. Kiên trì liên tục vài tuần người bệnh sẽ thấy các triệu chứng của bệnh được cải thiện đáng kể.

Khoai tây

So với các phương pháp kể trên thì hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng khoai tây tương đối đơn giản hơn. Người bệnh chỉ cần thái khoai tây tươi thành lát rồi chà sát hoặc đắp lên khu vực bị tổn thương, sau vài ngày các nốt sùi sẽ dần biến mất.

Nghệ vàng

Nhờ có chứa curcumin, có tác dụng kháng vi khuẩn và virus nên nghệ vàng cũng được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

Cách thực hiện: Trộn tinh bột nghệ vàng với một lượng vừa đủ dầu ô liu sao cho tạo thành hỗn hợp bột sền sệt. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên vùng bị sùi mào gà, dùng băng gạc sạch phủ lên và cố định lại bằng băng dính. Nếu người bệnh kiên trì thực hiện sẽ thấy những biểu hiện của bệnh dần được cải thiện.

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng các phương pháp dân gian tuy có hiệu quả nhưng chúng có tác dụng tương đối chậm, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì trong một thời gian dài. Đồng thời, các phương pháp này chỉ tác động trên bề mặt da chứ không thể tiệu diệt được virus gây bệnh, nên bệnh có thể tái phát bất cừ lúc nào.

Vì vậy, khi không may bị sùi mào gà người bệnh nên nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám và có biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Ngoài ra, để hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà, các bệnh nhân có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, đây là một trong những địa chỉ chuyên khám và hỗ trợ chữa trị các bệnh xã hội uy tín trên địa bàn TPHCM.

Đặc biệt, trong thời gian qua phòng khám chúng tôi đã điều trị thành công nhiều trường hợp mắc bệnh sùi mào gà nhờ áp dụng phương pháp ALA – PDT hiện đại với các ưu điểm nổi bật như:

➣ Có khả năng định vị chính xác các tế bào mang bệnh, ít gây tổn thương đến cơ quan lân cận.

➣ Phá vỡ các liên kết gen, tiêu diệt hiệu quả virus sùi mào gà.

➣ Ít đau, ít để lại sẹo và thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe

➣ Giảm thiểu các nguy cơ tái phát của bệnh.

Với những thông tin trên, nếu người bệnh còn bất cứ thắc mắc nào thì vui lòng nhấp vào bảng chat để được bác sĩ trực tiếp giải đáp

Website: http://chuyendesuimaoga.xim.tv

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm