0 - 120,000 đ        

Bị sùi mào gà ở hậu môn thì phải làm sao ?

Hiện nay, có một số bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà ở hậu môn và sức khỏe cũng như sinh hoạt hằng ngày bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hơn nữa, khi mắc bệnh sùi mào gà, bệnh nhân thường có thái độ hoang mang, lo lắng, tự ti với chính bản thân mình. Do đó, rất nhiều người bệnh đặt ra câu hỏi bị sùi mào gà ở hậu môn thì phải làm sao ? Sau đây chúng ta hãy cùng nghe các bác sĩ chuyên khoa phân tích rõ hơn về vấn đề này.

Bị sùi mào gà ở hậu môn thì phải làm sao ?

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai cho biết, người bị sùi mào gà ở hậu môn có thể là do các nguyên nhân sau đây:

- Có quan hệ tình dục ở đường hậu môn mà không sử dụng biện pháp phòng tránh an toàn. Nguyên nhân này thường phổ biến ở những người có quan hệ đồng tính.

- Sử dụng chung các vật dụng sinh hoạt hằng ngày với người đang mang mầm bệnh.

- Sùi mào gà ở hậu môn cũng có thể do lây nhiễm từ chính một vị trí khác của cơ thể mà không được kiểm soát kịp thời nên ẫn tới virus HPV lây lan lên vùng hậu môn và phát triển bệnh ở đây.

Xem thêm: Bị sùi mào gà có vô sinh không?

Từ những nguyên nhân trên, người bệnh có thể phần nào phán đoán mình bị sùi mào gà hậu môn do đâu? và việc quan trọng lúc này là người bệnh hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ thăm khám cũng như áp dụng phương pháp chữa trị phù hợp, hiệu quả cao.

Với trường hợp bệnh nhẹ, người bệnh có thể được tư vấn điều trị bằng các loại thuốc bôi kết hợp thuốc uống. Ngược lại, khi bệnh chuyển biến nghiêm trọng hơn thì người bệnh có thể sẽ được hỗ trợ điều trị bằng cách đốt điện, đốt lazer để loại bỏ các nốt sùi. Tuy nhiên, phương pháp điều trị sùi mào gà triệt để, giảm thiểu tới mức tối đa nguy cơ tái phát bệnh chính là kỹ thuật ALA – PDT.

Phương pháp ALA – PDT điều trị sùi mào gà có những ưu điểm vượt trội như sau:

- Hiệu quả điều trị đạt đến mức tối đa.

- An toàn và thân thiện với bệnh nhân.

- Hạn chế khả năng tái phát.

- Tổn thương rất nhỏ, không để lại sẹo.

- Quá trình thực hiện nhanh và không gây đau đớn.

Những lý do người bệnh nên chọn Đa khoa Đồng Nai là nơi hỗ trợ điều trị sùi mào gà:

- Tại Đa khoa Đồng Nai ngoài phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả, còn có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y khoa, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước đem lại kết quả hỗ trợ điều trị cao.

- Chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị hợp lý, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế TP.HCM cũng như được thông báo cụ thể đến người bệnh, nên người bệnh có thể an tâm điều trị bệnh tại đây.

- Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, sẽ chăm sóc tốt nhất cho người bệnh từ giai đoạn thăm khám đến hoàn tất quá trình hỗ trợ điều trị.

- Khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại phòng khám, người bệnh sẽ được bảo mật thông tin cá nhân, đảm bảo tính riêng tư cho người bệnh, dịch vụ chăm sóc chu đáo.

- Chế độ làm việc thủ tục nhanh nhẹn, người bệnh không phải mất công đợi chờ, bởi quy trình làm việc thông tin được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Qua đây, nếu người bệnh vẫn còn thắc mắc khi bị sùi mào gà ở hậu môn thì phải làm sao ? hoặc muốn tìm hiểu thêm về những bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xương khớp, tai mũi họng….thì có thể liên hệ đến với phòng khám chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp bên dưới, để được bác sĩ tư vấn cụ thể và giải đáp một cách nhanh chóng.

Website: http://chuyendesuimaoga.xim.tv

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm